Thursday, October 30, 2014

Chữa bệnh đau đầu bằng phương pháp châm cứu

Đau đầu là triệu chứng thường xuyên xảy ra khi các bạn rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu....nó có thể khiến bạn làm việc kém hiệu quả, đứng ngồi không yên. Châm cứu chữa trị bệnh đau đầu đang là một hướng đi mới cho những ai mắc phải căn bệnh này.
Bệnh đau đầu:
Đau đầu có rất nhiều các triệu chứng, biểu hiện khác nhau, có thể đau âm ỉ hay dữ dội, hay chỉ đau khi thay đổi thời tiết. Có 2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là: nguyên nhân bệnh lý và nguyên nhân không do bệnh lý.
bệnh đau đầu
Nguyên nhân bệnh lý:
- Do viêm màng não.
- Do xuất huyết dưới nhện: bệnh nhân thường có biểu hiện đau đầu dữ dội.
- Do bệnh mất ngủ.
Nguyên nhân không do bệnh lý:
- Do thay đổi thói quen
- Do bỏ bữa
- Do công việc nhiều áp lực, gây căng thẳng.
- Lười vận động.
- Do uống nhiều chất kích thích: cafe, rượu, bia...
- Do thay đổi thời tiết.


Với từng căn bệnh đau đầu khác nhau thì cần phải có từng cách chữa trị khác nhau và châm cứu là một trong những phương pháp tối ưu giúp cải thiện tình trạng này.
Châm cứu chữa trị bệnh đau đầu:
Châm cứu: Châm cứu vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng đau. Trong quá trình điều trị châm cứu, kim nhỏ sẽ được đặt dọc theo chân, tay, vai, và có lẽ ngay cả ngón chân lớn của bạn. Và người bệnh hầu như không có cảm giác đau khi tiến hành châm cứu (ngoài cảm giác thoáng qua khi kim châm vào). Hầu hết những người được châm cứu đều cảm thấy thư giãn, thậm chí có thể ngủ trong suốt thời gian tiến hành châm cứu.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng châm cứu có hiệu quả hơn dùng thuốc trong việc điều trị bệnh đau đầu nguyên phát (đau đầu căng thẳng, đau đầu từng chùm, đau nửa đầu). Những bệnh nhân bị đau đầu được điều trị bằng phương pháp châm cứu vừa giảm bớt được cơn đau và lượng thuốc dùng cũng ít hơn so với những bệnh nhân không châm cứu (những người được châm cứu có số ngày đau đầu trong năm ít hơn 22 ngày, sử dụng thuốc ít hơn 15%, đi khám bác sĩ ít hơn 25% và ít nghỉ việc do đau đầu 15%). Châm cứu ngoài việc giúp giảm cơn đau, nó cũng có tác dụng làm giảm tần suất những cơn đau đầu quay trở lại. Nếu điều trị theo một liệu trình thì những cơn đau nửa đầu sẽ biến mất mà không cần phải dùng thuốc.
Châm cứu chữa trị bệnh đau đầu khá hiệu quả - đây là lời nhận định của các nhà y học hiện đại trên thế giới. Những ai đang phải chịu chứng bệnh đau đầu hành hạ, chắc hẳn đã có thể đặt niềm tin vào phương pháp châm cứu tuyệt vời này.


Nhà Cung Cấp Kim Châm Cứu Tốt Nhất Việt Nam
CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904

0 comments:

Post a Comment

CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904