Thursday, October 30, 2014

Chữa bệnh Trĩ bằng phương pháp Châm Cứu

Bệnh trĩ là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Nó gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Châm cứu chữa trị bệnh trĩ đang là một phương pháp hỗ trợ điều trị căn bệnh này rất hiệu quả.
Vài nét về bênh trĩ: Bệnh trĩ là sự giãn nở, trải dài vượt quá kích thước bình thường của các rễ tĩnh mạch trực tràng bên trong ống hậu môn. Tĩnh mạch yếu hơn so với động mạch do thành bảo vệ mỏng. Do đó, tĩnh mạch có thể trở nên bị căng và xoắn dễ dàng khi chịu các áp lực. Tĩnh mạch có van một chiều để ngăn chặn dòng chảy trở lại.

Bệnh trĩ có 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại.
Trĩ ngoại xảy ra bên ngoài hậu môn và được bao phủ bởi da. Vì có rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở vùng hậu môn nên trĩ ngoại gây ra nhiều đau đớn.
Trĩ nội  xuất hiện ở bên trong ống hậu môn.
Trĩ nội thường không gây đau đớn. Có rất nhiều trường hợp bị cả trĩ nội và trĩ ngoại cùng lúc.
Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm gây chết người, nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như công việc của người bệnh.
Châm cứu chữa trị bệnh trĩ: Châm cứu là phương pháp chữa bệnh rất hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau. Châm cứu thường được dựa trên nguyên tắc: Ðiều hòa dương khí trong cơ thể và giữ cho thân thể được cứng cáp và mạnh mẽ.



Châm cứu chữa trị bệnh trĩ thường dùng từ 5 tới 7 huyệt nằm trên đường Ðốc Mạch, và Bàng Quang. Châm cứu những huyệt này, nhất là huyệt Bách Hội (nằm giữa đỉnh đầu, nơi gặp của đường nối đỉnh của hai vành tai và đường dọc cơ thể) sẽ đem lại hiệu quả. Người điều trị sẽ lưu kim 30 phút trên các huyệt đó rồi cứu huyệt Bách Hội và Mệnh Môn hỏa. Việc điều trị này thường cho kết quả ngay đối với một số người bị thoát giang hậu môn, không rút lên được. Ðối với người còn trẻ thường khỏi hẳn nếu giữ không bị bón lâu ngày.
Đối với những bác sỹ có kinh nghiệm thì chỉ cần bấm một huyệt có tên là Độc dương huyệt – 6 phút, bác sỹ sẽ châm huyệt Mệnh Môn hỏa (nằm giữa đốt xương sống thắt lưng L2-L3), sau đó là huyệt Bách Hội. Sau khi bấm huyệt xong, người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu, hậu môn rút lên được và đau đớn hầu như hết hẳn.
Có thể nói, châm cứu là phương pháp tối ưu với những ai thể trạng kém không thể dùng nhiều thuốc, đặc biệt là không gây đau đớn cho bạn.
Châm cứu chữa trị khỏi bệnh trĩ, đây chắc hẳn là một tin vui cho những ai đang mắc phải căn bệnh gây đau đớn về thể xác này.




Nhà Cung Cấp Kim Châm Cứu Tốt Nhất Việt Nam
CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904

0 comments:

Post a Comment

CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904