Monday, November 3, 2014

Chữa bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp Châm Cứu

Thoát vị địa đệm là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Nếu ngày hôm nay bạn đã chán ngắt việc phải uống thuốc quá nhiều hay trải qua phẫu thuật mà bệnh không thuyên giảm, thì bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi, phương pháp châm cứu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ đem lại cho các bạn một con đường mới trong việc chữa trị căn bệnh này, đặc biệt là không phải uống thuốc và không gây đau đớn.
Châm cứu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm



Vài nét về bệnh thoát vị đĩa đệm:
Bệnh thoát vị gây nên những cơn đau nhức thường xuyên và âm ỉ. Tùy theo từng vị trí bị thoát vị người ta có thể chia ra từng trường hợp khác nhau, về cơ bản bệnh thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở 2 vị trí:
Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: Bệnh nhân thường có triệu chứng đau dọc vùng gáy, đau mỏi nhừ kéo sang bả vai và cánh tay. Có những bệnh nhân có cảm giác tê bì dọc cánh tay, thậm chí kéo tới làm tê bì mất cảm giác của bàn tay, đốt ngón tay. Có người bệnh còn có triệu chứng đau bốc lên đỉnh đầu, thậm chí hoa mắt, chóng mặt, đau tức hốc mắt.
Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng: Bệnh nhân có biểu hiện đau vùng ngang thắt lưng, đau liên sườn. Ngoài ra bệnh nhân còn có biểu hiện đau dọc vùng mông kéo xuống chân, có thể gây tê bì chân hoặc có những cơn đau rút chân khi cúi, ngửa.. Có người bệnh khi ngồi lâu, thường bị những cơn đau lưng dữ dội, phải nằm nghiêng bất động.
Bệnh thoát vị đĩa đệm gây cản trở không nhỏ tới chất lượng sống của người bệnh, khả năng lao động, vận động và sinh hoạt hàng ngày. Ngoài những cơn đau đớn thường ngày, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh nhân có thể bị teo cơ, teo các chi thậm chí còn có thể bị tàn phế suốt đời nếu thoát vị chèn ép vào tủy cổ. Điều này cho thấy bệnh thoát vị đĩa đệm rất nguy hiểm nếu bạn không chữa trị kịp thời.


Châm cứu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm: Như chúng ta đã biết châm cứu là phương pháp dùng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp giảm đau, điều trị bệnh. Châm cứu cũng được chứng minh là khá hiệu quả trong việc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và đi kèm với đau dây thần kinh tọa. Phương pháp được chứng minh là hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn và ít xâm nhập hơn so với phương pháp phẫu thuật hay uống thuốc giảm đau. Phương pháp châm cứu sẽ có hiệu quả lâu dài khi sử dụng kết hợp cùng với phương pháp vật lý trị liệu và tập luyện. Khi châm cứu được thực hiện một cách chính xác nó còn giúp cho bệnh nhân cải thiện tâm trạng và bớt mệt mỏi.
Khi điều trị bằng phương pháp châm cứu, sức khỏe của bệnh nhân sẽ được cải thiện nhanh chóng và giảm đau đáng kể nếu như được điều trị sớm. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng châm cứu kích thích vùng cột sống bị tổn thương tạo ra chất steroid một cách tự nhiên thúc đẩy nó tự sửa chữa và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau. Bằng cách tự nhiên này, các vị trí sưng tấy sẽ xẹp nhỏ lại và cơn đau được giải tỏa.
Tác dụng của châm cứu là không giống nhau ở từng bệnh nhân khác nhau và người thực hiện khác nhau. Do đó bạn phải luôn tham khảo ý kiến của các chuyện gia bác sỹ trước khi tiến hành quá trình điều trị, đặc biệt bạn cần phát hiện sớm để có thể chữa trị dứt điểm căn bệnh này. (xem thêm Châm cứu có tác dụng gì).
Có thể thấy châm cứu chữa bệnh thoát vị đĩa đệm là khá hiệu quả, các bạn đã có thể thêm phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này vào cẩm nang chăm sóc sức khỏe của mình rồi đấy!

Nhà Cung Cấp Kim Châm Cứu Tốt Nhất Việt Nam
CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội 
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904

0 comments:

Post a Comment

CÔNG TY CP XNK KHÁNH PHONG
Số 15, ngõ 2 Nhân Hòa, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Văn phòng giao dịch: Số 60 - Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0435574351 - FAX: 0435579904